02
Sep
09

meet my “ever reliable” fitness trainer

my trainer

6 Responses to “meet my “ever reliable” fitness trainer”


  1. September 2, 2009 at 4:26 pm

    Nyahahahahahha… yoko na niyan… di ko rin naman namemaintain… jijijijijiji… Malisyoso lang siguro kami ni pareng moks! jowk! jijijijijiji… UUyyy, maggygym para mapansin nung crush niya na maganda na katawan niya… nyahahahahhaha

    • 2 timberboy
      September 2, 2009 at 5:17 pm

      Haha. Syempre, kailangan Beyutipul!
      Ang kulit nyo ni Mokong.
      Dahil naaaliw ako senyo, isinama na kita sa Blogroll ko.
      Hehehe…

  2. September 2, 2009 at 5:43 pm

    makulit pala ha…etong syo..wapakkk…hahahah! loko talaga yang si xp… kung gago ako..siaulo yan..kung may topak ako…nasa mental na yan…peace XP…
    Sarap tol maggym…ako paminsan minsan nga lang pag may oras…home gym nga lang…

  3. September 2, 2009 at 6:38 pm

    Hahahahahhaha… naku tama ka dun pareng moks… kaya nga dapat laging dala mga “epektus” para laging normal ang sanity level… jowk! jijijijijiji… Kaw din eh nasa blogroll ko… tingnan mo! jijijijijiji… Home gym din ako— sa kusina at hapag kainan! jijijijiji

  4. September 2, 2009 at 11:58 pm

    Pssst Salamat sa pag daan at pakiki ismile sa aking blog site ;-D

    Ingats!

  5. October 25, 2009 at 2:42 am

    nag work out din ako dati…. natigil ko na’ gastos to e’ sa high end fitness kase ako nag pamember 2years din ako nag invest dun … hehe ngayon parang gusto ko ulet bumalik… hehe
    na miss ko bigla : )


Leave a Reply

