22
Sep
09

I am my worst enemy… Don’t let me get me!

worst rival

14 Responses to “I am my worst enemy… Don’t let me get me!”


  1. September 22, 2009 at 5:12 pm

    Sayang naunahan ako… jejejjejejeje… wala nang second base?! jowk! jiijijijiji

  2. 3 timberboy
    September 22, 2009 at 5:17 pm

    Pagpasensiyahan nyo na ang ka-ignorantehan ko… Anong “base”?
    *kamot ulo*

    Hehe.

  3. September 22, 2009 at 5:59 pm

    Oo nga XP anu ba yung based? yun din madalas mong sabighin sa comment mo sa blog ko?

    HEHE… same tayo kaaway ko din minsan sarili ko…arghhh! alis dyan!

  4. September 22, 2009 at 7:01 pm

    oo nga ano ba ibig sabihin nun?

  5. September 22, 2009 at 8:58 pm

    wiz ko rin know!…i guess tanungin natin kay rico!!

  6. September 23, 2009 at 4:39 pm

    ay oo naman. sabi nga, “don’t let yourself get in your own way.” solution d’yan is the virtue of self-control. pero ang better approach is to be aware what is good and what is evil. golden rule yan.

  7. September 24, 2009 at 10:53 am

    Ahahahahhahah at lahat sila ay naintriga sa base (based!) jejejejjejejeje… ***Definition by Xprosaic dictionary…jowk!*** Base (based…lol) v. isa lang yang kaadikan na sinasabi ng iilang bloggers kapag nauna sila sa pagcomment… e.g. nakabase si rico sa article na ito… nyahahahahhaha… wala lang… umeepal ulit… jijijijijijiji

  8. 10 ricodebuco
    September 24, 2009 at 7:12 pm

    ibig sabihin kaw nauna. kaya base.. you are in the base. first base..gnun na gnun hehehe gets na?

  9. September 26, 2009 at 10:32 pm

    Ikaw ba nagdrowing nyan! Naks ayos ah! Ganda ah simple pero astig ang mensahe! Salamat nga pala sa pagdalaw sa kwarto ko!!

  10. 12 ktynnz
    October 2, 2009 at 7:03 am

    hahaha. kyut talaga ng mga toh.

  11. October 13, 2009 at 9:33 am

    ayus yan!
    tomasino ka rin?apir!
    hehe

  12. October 17, 2009 at 7:11 pm

    lgi ko pong nba2sa yang base na yan sa mga blog contest ba yan?hhihihih cnsya n po bago lang


Leave a Reply

