27
Sep
09

25 Sept 2009: Car crash casualty

injured

I hurt my left side badly (thank God no broken ribs) and my right knee…
They’re black and blue like blue berries currently!
Nice… Pppfffttt…

12 Responses to “25 Sept 2009: Car crash casualty”


  1. September 27, 2009 at 2:02 pm

    Anu’ng nangyari tol?

    • 2 timberboy
      September 27, 2009 at 2:12 pm

      Last Friday, pauwi na kami.
      Yung shuttle service ng office, nabangga nung isang kotse na bigla na lang sumulpot at humaharurot kahit naka-pula yung traffic light (yung lane namin ang naka-green).
      Hayun… Tumilapon lang naman ako.
      Tumama yung tagiliran ko doon sa hand rail nung service namin.
      Tapos tumama yung tuhod ko doon sa isa sa mga upuan.
      Adventure!

  2. September 27, 2009 at 3:02 pm

    kawawa ka naman parekoy. pagaling ka ah. loko-loko talaga yung bumangga sayo. hay…

  3. September 27, 2009 at 3:12 pm

    Malas naman… dami na talagang loko loko sa daan… tara gumawa na lang tayo ng blueberry cheesecake… jowk… jijijijijiji

  4. September 28, 2009 at 4:39 am

    Ouch! 8 lives na lang ang natitira sayo (Cat lives!) ahahaha.. Ibayong ingat at dasal Papa Jesus para sa kaligtasan sa bawat araw ng ating buhay!

  5. September 28, 2009 at 7:18 am

    Mukhang mahaba-haba ang series ng tear-flooding mo, dude…

  6. September 28, 2009 at 7:33 am

    Geez! That sounds real bad. I hope the company’s giving you some free (ehem paid) time to recuperate, bruises and all. Maybe this is your much needed vacation hehehe.

  7. 10 ricodebuco
    September 28, 2009 at 7:33 pm

    nakuuuuwww pre, patingin ka baka may internal hemorrhage ka…wat u dont see can hurt u…kya check up na pre…

    bngay ko na mga links…may bago akong mahal ngaun hahaha

    • 11 timberboy
      September 28, 2009 at 8:24 pm

      Salamat sa reminder!
      Nagpatingin ako agad after nung accident.
      Nilapilapirot nga ni doc yung tagiliran ko e.
      Sabi nya nabugbog lang daw. Kasi kung may broken na ribs o kung anuman, di ko matitiis yung pain ng paglapirot nya. Haha.
      Pero sabi nya, obserbahan ko daw sarili ko.
      Kapag bigla daw akong nahirapan huminga, balik daw ako agad at ie-X-ray nya ako.

  8. September 29, 2009 at 1:55 am

    I hope you are good :-S


Leave a Reply

