29
Oct
09

After all these years: I’m still waiting here… Been waiting here.

WaitingHere

BeenWaitingHere

18 Responses to “After all these years: I’m still waiting here… Been waiting here.”


  1. October 29, 2009 at 5:35 pm

    sabi ko dati tayong mga lalaki di lang dapat naghihintay, dapat naghahanap din. =)

  2. 2 timberboy
    October 29, 2009 at 5:53 pm

    @ gillboard: Paano kung talagang mahal mo? It’s been seven years already. I know I’ve moved on. Pero kapag naiisip ko, kung babalikan n’ya ako, without second thoughts, I’d still say yes. Amp… Drama! LOL.

    Sorry, birthday n’ya kasi bukas. Naalala ko lang. 😦

  3. October 29, 2009 at 6:07 pm

    Naku! tagal na… baka may iba pa dyan… wag ka lang padalos dalos para kapag sigurado ka na… bigtym! jijijijijiji… Ano ba yung ginamit kong motto noon… uuhhmm… basta parang ganito… equip yourself day by day so when the right one comes, she can say that you are the right one for her…

  4. 6 Yj
    October 29, 2009 at 11:04 pm

    sabi nila…. true love waits daw…

    sabi ko… damdamin man ay totoo… kapag pinaghihintay, napapagod din ang puso…

    oha oha…. emo lang hehehehehhe

  5. October 30, 2009 at 3:35 pm

    Ginawa ko rin yan dati. I waited, but I had a life and a girlfriends too. When she became available, I made myself available, hehe. Pero I didn’t end up marrying her. I married someone better hehe. Good luck!

  6. October 30, 2009 at 3:37 pm

    Ooops! Sorry, grammar nazis maybe lurking. I meant “and girlfriends too.”

  7. 9 timberboy
    October 31, 2009 at 11:51 am

    @ Johnonline: That is so true!

    @ Gillboard: Pwede! Hindi ko alam… Hay…

    @ Xpro: Nakanang… Gumaganoon ka pa? Hehehe. Salamat, chong! 🙂

    @ YJ: I agree… No one waits forever! /apir/

    @ Rico: I know sooner or later I’ll find the right one for me. Siguro, namiss ko lang syang bigla. Ewan ko ba naman kasi kung anong pumasok sa kukote ko at sinearch ko ang pangalan n’ya sa FB… Hayun… Disaster!

  8. October 31, 2009 at 1:00 pm

    may mas lulungkot pa ba kung malaman mo ung crush mo may gusto sa kaibigan mo? =(

  9. 11 timberboy
    October 31, 2009 at 1:30 pm

    @ Roanne: Ouch!
    Di ko pa naman na-experience yan… Ang naexperience ko e, yung crush este, mahal ko, nagkaroon ng iba, nung sila na tsaka ko lang nalaman na mahal n’ya din ako pero hindi na gaya nung pagmamahal nya sa akin noon, kasi mas mahal na nya yung current bf (n’yang pangit na pinaghalong pacquiao, lito lapid at catchupoy ang mukha).

    Hahaha… Bitter much?

  10. October 31, 2009 at 2:04 pm

    ouch tlga!!! 😦 gusto na sumabog ng dibdib ko huhuhu

  11. 13 timberboy
    October 31, 2009 at 7:49 pm

    @ Roanne: Parang nakaka-relate ka, ah? Hhhmmm…

  12. November 1, 2009 at 12:21 pm

    😦 i’ve been like this lately, maybe i met him just for the purpose of reminding me that i still have emotions, after all i’ve been through akala ko naging bato na ko… he just made me realize that i’m still human and pain is inevitable. I’m sorry if i’m ranting here… i’m still thinking of a way to blog my emotions… na hindi mababasa ng kaibigan ko and hindi obvious sa kanya…

  13. November 1, 2009 at 3:37 pm

    naku masakit sa tuhod ang maupo ng ganyang katagal

  14. November 6, 2009 at 11:35 pm

    seven long years…
    hmmnnn. i can’t say anything, i guess we are both stuck in the same situation.
    maybe the memory was just trapped in your mind or maybe she really is in your heart.

  15. November 11, 2009 at 4:21 pm

    seven years. reminds me of the saosin’s song.
    it’s really hard to be the one who is always waiting and left behind.

  16. December 30, 2009 at 10:06 pm

    Ako rin may hinintay nang kaytagal, with lots of sex on the side nyahahahhahahahahaha…


Leave a Reply

