31
Oct
09

Babysitting a friend’s pet

Timberboy & Kimmy

People, meet KIMMY. πŸ™‚

She’s a 5 month old Cavalier King Charles Spaniel. I’ve been babysitting her for 3 days now.
Sigh… I wish I have my own pet!

For KIMMY‘s full photo, please click HERE

18 Responses to “Babysitting a friend’s pet”


  1. October 31, 2009 at 11:35 am

    Hahahahahhahaha… ang cute! bagay pala sayo tawaging babysitter! jijijijiji…

    Base! nyahahahhaha

  2. 2 timberboy
    October 31, 2009 at 11:52 am

    @ Xpro: Hehehe… Aliw na aliw nga ako kay Kimmy e. Ang cute-cute!

  3. November 1, 2009 at 12:21 am

    ang cute naman ng aso. na-miss ko tuloy yung daschund ko. mag-alaga ka ng daschund parekoy. hunting dog pero malambing πŸ˜›

  4. November 1, 2009 at 2:42 am

    awww… how cute.. and expensive looking!!! hehehe

  5. November 1, 2009 at 5:10 am

    mukhang malungkot si kimmy : (

  6. November 1, 2009 at 8:00 am

    huhu i miss my dogs too,shaggy and bamboo…

  7. 7 timberboy
    November 1, 2009 at 9:45 am

    @ Night Crawler: Hhhmmm… Pwede! Kaya lang ang gusto ko talaga French Bulldog.

    @ Gillboard: You’re right, he’s kinda expensive. Kaya nakakatakot alagaan. Kaya yung door namin sa sala papuntang veranda laging naka-sara. Baka mahulog. Hindi ko afford palitan. Hehe…

    @ Wait: Ang likot likot n’ya kasi. Hindi ko makuhanan ng picture na maayos. Kaya hinintay ko na inaantok na s’ya tsaka ko kinuhanan ng picture. Haha.

    @ Mccallister: Bakit, nasaan na yung mga dogs mo?

  8. November 1, 2009 at 3:39 pm

    whoa! baet baet naman ng espeysal gest. gusto ko ‘yung nguso, parang stuffed toy hehe! ano pinapakain mong treats these past few days? si lancaster eh pinasyal ko sa park n’ung bagyong santi, pinagtatahulan mga kids.

  9. November 1, 2009 at 3:40 pm

    gillboard: haha! talagang may “expensive” pa ha

  10. November 1, 2009 at 8:34 pm

    hello! CONGRATULATIONS!!! your blog is NUMBER ONE in this week’s Hall of Fame!!! πŸ™‚

  11. November 2, 2009 at 1:10 am

    naalala ko tuloy aso ko…cute ng dog jijijiji…napadalaw lng uli kaibigan!

  12. November 2, 2009 at 4:03 am

    buti na lang aso yan pina baby sit sayo at hindi kalabaw ^_^

    Na miss kong bisitahin itong pamatay na drawing mo bro!

  13. 13 timberboy
    November 2, 2009 at 2:21 pm

    @ Randon Student: Sobrang cute talaga. Meron syang dog food and dog biscuits bigay nung friend ko. Kami sa play ground lang kami lagi naglalamyerda. Wala kasi s’yang leash kaya mahirap ilabas. At least doon sa playground, hindi s’ya makakatakbo ng malayong malayo.

    Nakita ko nga yung pics ni Lancaster sa Eastwood. Ang cute! πŸ™‚

    @ BNP: Wow… Salamat! πŸ˜€

    @ Jag: Salamat sa pagdalaw. Bisita ka ulit, ha?

    @ Kablogie: Naku, kung kalabaw, baka atakihin na sa puso ang nanay ko. Sa aso pa nga lang, ang dami nang pagtutol from her… Sa kalabaw pa kaya? LOL.

  14. November 4, 2009 at 10:42 am

    Uyyy! Cheezy… bagay kayo tol…hahaha.. pagnanganak na yan ampunin ko yung isa …

  15. 16 timberboy
    November 4, 2009 at 11:09 pm

    @ Moks: Ang daming naghihintay sa baby ni Kimmy. 5mos pa lang e. Medyo matagal pa. Hehe.

    @ Ruby: Super cutie! πŸ™‚

  16. 17 rico
    November 6, 2009 at 10:06 pm

    ang cute tol!! akin nlng siya!

  17. November 6, 2009 at 11:26 pm

    ang cute… nangungusap yung mga mata ni Kimmy.


Leave a Reply

